Mua dung dịch vệ sinh buồng đốt NX5000 CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ NHẤT 2021

Mua dung dịch vệ sinh buồng đốt NX5000 CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ NHẤT 2021

NX5000 là dung dịch vệ sinh buồng đốt ô tô, xe máy của hãng Ichinen Nhật Bản. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chai vệ sinh buồng đốt nx5000 ngay tại nhà. Vậy mua nx5000 ở đâu rẻ nhất và cách sử dụng cụ thể như thế nào?

TẠI SAO CẦN DÙNG DUNG DỊCH NX5000 ENGINE TUNE UP 240ML ĐỂ VỆ SINH BUỒNG ĐỐT Ô TÔ XE MÁY?

Trước hết chúng ta cần tìm hiểu nguyên lý hoạt động của hệ thống động cơ ô tô xe máy và lý do phải vệ sinh buồng đốt động cơ ô tô xe máy định kỳ.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống động cơ ô tô xe máy

Nguyên lý làm việc động cơ đốt trong là một chu trình khép kín trong xy lanh động cơ. Hỗn hợp phối trộn theo một tỷ lệ xác định giữa không khí và nhiên liệu sẽ được đưa vào trong buồng đốt. Ở đây, các vụ nổ sẽ được thực hiện để tạo áp suất lên piston và đẩy piston di chuyển. Chu kì của động cơ đốt trong xe ô tô sẽ có 4 bước để có thể chuyển hóa xăng thành hoạt động của xe. Đó gọi là động cơ 4 kỳ bao gồm nạp, nén, đốt và xả.

Còn đối với xe máy, hiện nay các loại xe máy được trang bị 2 loại động cơ chính là động cơ 2 thì và động cơ 4 thì. Đây là 2 loại động cơ được sử dụng nhiều nhất. Động cơ 2 thì được sử dụng phổ biến cho các loại xe máy đời cũ và các loại xe phân khối lớn được bán trên thị trường hiện nay. Loại động cơ 4 thì được sử dụng phổ biến cho các loại xe máy hiện đại như các dòng xe tay ga hiện nay.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống động cơ ô tô xe máy

Quá trình 4 kỳ hoạt động của động cơ.

Lý do cần dùng dung dch NX5000 để vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy?

Về cơ bản hoạt động của buồng đốt động cơ ô tô và xe gần như nhau. Trong quá trình vận hành, động cơ sẽ đốt cháy nhiên liệu (dầu hoặc xăng) trong xylanh. Trong trường hợp lượng oxy cung cấp vào xylanh không đủ cho quá trình cháy sẽ khiến nhiên liệu không cháy hết, tạo thành các loại khí độc như CO, HC và đặc biệt là các muội than carbon. Các muội than này sẽ bám chặt vào các xuppap, thành buồng đốt, đầu kim phun khiến hoạt động của xuppap không trơn tru ảnh hưởng đến quá trình phối khí của động cơ, trong một số trường hợp có thể gây ra kẹt xuppap gây ra hậu quả nặng nề cho động cơ. Đầu phun của kim phun bị muội than bám dính có thể khiến cho nhiên liệu phun không tơi. Việc Piston làm việc lên xuống có thể kéo theo các hạt muội than gây xước xi lanh. Tổng hợp của tất cả các ảnh hưởng trên khiến cho động cơ hoạt động với hiệu suất thấp, tốn nhiên liệu, tăng tốc kém và giảm tốc không đều.

Vì vậy, việc dùng dung dịch vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy chuyên dụng, chính hãng Nhật Bản như NX5000 Engine Tune Up để làm sạch muội than carbon trong động cơ xe là việc cần thiết. Bạn có thể bỏ ra số tiền lớn để mua xe vậy tại sao không thể bỏ ra vài trăm nghìn để vệ sinh buồng đốt - trái tim của chiếc xe giúp xe vận hành êm ái, đảm bảo an toàn, tăng tuổi thọ tránh những hỏng hóc sau này.

CÔNG DỤNG CA DUNG DCH V SINH BUNG ĐỐT XE MÁY Ô TÔ NX5000 ENGINE TUNE UP LÀ GÌ?

Dung dịch vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy NX5000 của hãng Ichinen Nhật Bản là sản phẩm chuyên dùng để vệ sinh, tẩy sạch cặn bẩn, muội than carbon dính trên xuppap, thành buồng đốt giúp tăng độ bền cho động cơ xe, giúp quá trình tăng tốc và giảm tốc mượt mà hơn đồng thời giảm tiêu hao nhiên liệu, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Dung dịch vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy NX5000

Dung dịch vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy NX5000

NX5000 giúp vệ sinh buồng đốt sạch muội carbon.

Công dụng của dung dịch nx5000 engine tune up:

- Làm sạch muội than bám trong buồng đốt xe ô tô, xe máy

- Nâng cao tuổi thọ cho buồng đốt của các thiết bị xe ô tô và xe máy

- Tăng độ bền cho động cơ xe

- Dung dịch nx5000 giúp quá trình tăng tốc và giảm tốc mượt mà hơn

- Giảm tiêu hao nhiên liệu, tiết kiệm thời gian và chi phí

- Tăng độ an toàn khi điều khiển phương tiện

- Thân thiện cho người sử dụng và môi trường

- Mỗi chai nx5000 đều có vòi phun nhỏ, dễ dàng xịt vào mọi ngóc ngách

- Tác dụng của dung dịch nx5000 phát huy nhanh, sạch hiệu quả.

ƯU - NHƯỢC ĐIỂM CỦA DUNG DỊCH VỆ SINH BUỒNG ĐỐT NX5000

Vệ sinh buồng đốt xe máy, ô tô bằng dung dịch NX5000 giúp tiết kiệm nhiên liệu

- Nhiên liệu được cháy gần như là hoàn toàn (khí thải không bao gồm khí CO và HC), chính bởi vậy nên bạn sẽ tiết kiệm được nhiên liệu tầm 2-5%.

Dung dịch NX5000 giúp khôi phục công suất động cơ

- Góp phần khôi phục lại công suất động cơ.

- Giúp tiến hành cải thiện được tính năng trong quá trình vận hành: bạn có thể giảm hoặc loại bỏ hiện tượng xe bị ì xe, giật cục, hoặc là chạy ra-len-ti không đều.

- Tiến hành giảm hoặc loại bỏ hiện tượng động cơ bị gõ trong quá trình mà xe vận hành.

- Tiến hành giảm thiểu hoặc loại bỏ hiện tượng động cơ khó dừng, cảm giác lái xe sẽ mượt hơn khi ga tăng tốc độ hoặc là giảm tốc độ.

- Tiến hành loại bỏ được các tác động của cặn buồng đốt hay còn gọi “tiếng gõ các-bon”.

- Loại bỏ được hiện tượng dính su-páp

- Hạn chế được các cặn bẩn bu-gi.

- Hạn chế các tác dụng phụ khi buồng đốt bị bẩn như làm đặc nhớt, gây cặn cho các-te, ăn ăn mòn ổ bạc, dính su-páp, gây ra các cặn bám buồng đốt khi bạn sử dụng hóa chất để tiến hành làm sạch.

Hiệu quả làm sạch của dung dịch vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy nx5000 đã được chứng minh.

Dung dịch Nx5000 không có tác dụng phụ

Không sử dụng đốt cháy Hydro ở nhiệt độ quá cao gây biến dạng piston, xilanh hay các chi tiết buồng đốt

Quy trình vệ sinh buồng đốt bằng NX5000 Engine Tune Up rất an toàn dễ sử dụng có thể tự làm tại nhà

Với dung dịch vệ sinh buồng đốt NX5000 bạn hoàn toàn có thể tự vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy ngay tại nhà. Chỉ cần 1 chai NX5000, bạn không tốn tiền tốn thời gian tới gara để vệ sinh buồng đốt động cơ nữa. Tự mình hiểu về xe và tự chăm sóc bảo dưỡng xế yêu cũng là công việc rất thú vị phải không nào!

Nhược điểm của dung dịch vệ sinh buồng đốt NX5000 Engine Tune Up 240ml

Dù có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy, ô tô NX5000 lại có nhược điểm lớn nhất là không dùng được cho các động cơ xe chạy dầu mà chỉ dùng cho động cơ chạy nhiên liệu bằng xăng. Chính vì vậy bạn cũng cần lưu ý điều này cần lựa chọn đúng loại sản phẩm để vệ sinh buồng đốt động cơ nhé

Khi làm vệ sinh buồng đốt thông thường qua lỗ bugi, NX5000 có thể loại bỏ sạch cặn bẩn, muội than trong buồng đốt tuy nhiên lại rất khó làm sạch kim phun vì vậy nếu bạn muốn vệ sinh cả kim phun thì cần mang xe tới gara để thợ kiểm tra và tháo kim phun để ngâm vệ sinh nhé.

CÁCH SỬ DỤNG DUNG DỊCH NX5000 TẠI NHÀ

Dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy ô tô Nhật Bản NX5000 có thành phần chính là các hợp chất Naphtha, Butylcellosolve hoà tan các loại bụi than, dầu cặn trong buồng đốt một cách hiệu quả.

Đặc biệt dung dịch NX5000 cực kỳ dễ sử dụng có thể phun vào buồng đốt qua lỗ bugi hoặc phun trực tiếp vào buồng đốt động cơ đang chạy qua cổ hút. Phần cặn dư còn lại của hợp chất sẽ được đốt cháy và đẩy ra ngoài qua đường ống xả. Tuy nhiên nếu bạn làm trực tiếp tại nhà chưa có nhiều kinh nghiệm bạn nên áp dụng cách vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy bằng cách xịt qua lỗ bugi sẽ dễ dàng và an toàn hơn.

CÁCH DÙNG:

✔ Bước 1: Chạy không tải cho động cơ ấm lên

✔ Bước 2: Tắt máy và tháo bugi

✔ Bước 3: Đưa dung dịch NX5000 vào buồng đốt qua lỗ bugi ngâm từ 20-40 phút

✔ Bước 4: Hút dụng dịch ra bằng dụng cụ hút hoặc dùng khăn che chắn lỗ bugi, đề không tải để muội carbon đẩy ra ngoài

✔ Bước 5: Lắp bugi lại cho động cơ

✔ Bước 6: Nổ máy, lên ga để đẩy muội carbon còn lại ra ngoài

Quy trình thực hiện Vệ sinh buồng đốt Ô tô bằng dung dịch NX5000 chính hãng Ichinen Nhật Bản.

 

Quy trình thực hiện Vệ sinh buồng đốt Xe máy bằng dung dịch NX5000 chính hãng Ichinen Nhật Bản.

 

Vệ sinh buồng đốt ô tô tại Gara Nhật Việt - Gara liên kết với Chamsocoto.net thực hiện chương trình Vệ sinh buồng đốt cho Taxi Grab

DUNG DỊCH NX5000 BÁN Ở ĐÂU? GIÁ NX5000 BAO NHIÊU?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy ô tô NX5000. Có 2 dòng sản phẩm đang được lưu hành trên thị trường là sản phẩm NX5000 nhập từ Trung Quốc và chai NX5000 nhập khẩu trực tiếp từ hãng Ichinen Nhật Bản. Bạn nên cân nhắc và chú ý lựa chọn nơi mua hàng uy tín, chất lượng.

Chamsocoto.net thuộc Công Ty TNHH Kỹ Nghệ Vật Liệu Hải Minh là đại lý chính hãng của IChinen Nhật Bản tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm chăm sóc ô tô tại nhà của chamsocot.net như: Sáp phủ nano kính, vệ sinh nội thất ô tô, sáp phủ bóng sơn xe dạng nước, Phục hồi nhựa đen sần cao su… hay các sản phẩm sửa chữa bảo dưỡng xe như: Dung dịch NX5000, vệ sinh phanh M1, tẩy cao dầu NX66, NX65… đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất Taiho Kohzai / Ichinen Chemicals có đầy đủ Chứng chỉ xuất xứ (C/O), Chứng chỉ chất lượng (C/Q), MSDS, PDS...

Chamsocoto.net cam kết, nếu quý khách mua hàng của chúng tôi mà phát hiện dấu hiệu hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, chúng tôi sẽ bồi thường cho khách hàng gấp 10 lần giá trị sản phẩm.

Khi mua Dung dịch Vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy NX5000 tại Chamsocoto.net, quý khách hàng còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ tư vấn tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, cách sử dụng... khi khách hàng sử dụng sản phẩm.

Vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy NX5000

Vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy NX5000

Dung dịch vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy nx5000 được Chamsocoto.net nhập khẩu trực tiếp từ Hãng Ichinen Nhật Bản.

Vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy NX5000

Chứng nhận Công ty TNHH Kỹ Nghệ Vật Liệu Hải Minh là Đại Lý ủy quyền Ichinen tại Việt Nam.

Vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy NX5000

Chứng nhận CO.

Vệ sinh buồng đốt ô tô xe máy NX5000

Chứng nhận CQ.

Giá NX5000 bao nhiêu?

Hiện tại chamsocoto.net đang có chương trình khuyến mãi giá dung dịch vệ sinh buồng đốt NX5000 giá lẻ bằng giá buôn chỉ 170.000Đ/bình.

KHUYẾN CÁO - LƯU Ý KHI SỬ DỤNG DUNG DỊCH VỆ SINH BUỒNG ĐỐT XE MÁY Ô TÔ NX5000 TẠI NHÀ

  • Bạn nên lựa chọn sản phẩm chính hãng tại cửa hàng, địa chỉ uy tín

  • Khoảng 5000km nên vệ sinh buồng đốt định kỳ

  • Cần làm đúng theo hướng dẫn sử dụng

  • Nếu nhận thấy những dấu hiệu khác thường liên quan đến hiệu suất hay những thay đổi của khí thải, độ ồn của máy khi hoạt động nên kiểm tra nhanh chóng kịp thời có phương án xử lý khi có lỗi.

Để kiểm tra tính hiệu quả sau khi vệ sinh buồng đốt bằng NX5000, bạn có thể sử dụng máy camera nội soi để kiểm tra các chi tiết bên trong buồng đốt đã sạch chưa. Có một cách kiểm tra khác bạn có thể sử dụng một miếng vải sạch màu trắng bít ống xả khói, cho nổ máy xem lượng thải ra trước và sau quá trình vệ sinh, đây là cách kiểm tra đơn giản dành cho người sử dụng. Tuy nhiên cách này không hoàn toàn chính xác để đánh giá.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI GIÁ VỆ SINH BUỒNG ĐỐT Ô TÔ XE MÁY THÁNG 5/2021

Hiện tại, chamsocoto.net đang có chương trình ưu đãi giá vệ sinh buồng đốt xe máy ô tô vô cùng hấp dẫn. Ưu đãi giảm giá 50% giá vệ sinh buồng đốt ô tô bằng dung dịch vệ sinh buồng đốt NX5000 chính hãng Nhật Bản

- Giảm giá 50% giá vệ sinh buồng đốt ô tô bằng sản phẩm Dung dịch vệ sinh buồng đốt NX5000 chính hãng Ichinen Nhật Bản chỉ với giá 400.000Đ.

- Đặc biệt giá vệ sinh buồng đốt ô tô cho các tài tế taxi Grab chỉ 350.000Đ

- Áp dụng từ 1/4/2021 đến 30/5/2021 dành cho xe tất cả các tài xế đăng ký dịch vụ qua Hotline: 0972.497.588 ​

- Sau khi đăng ký quý khách hàng sẽ được gửi tặng 1 Mã số khuyến mãi để có thể được hưởng chương trình ưu đãi khi làm dịch vụ vệ sinh buồng đốt ô tô tại các gara liên kết của chamsocoto.net 

0 vote

ĐẶT HÀNG - TƯ VẤN

Bài mới hơn
Bài cùng chuyên mục