Tinh dầu chống chuột ô tô hiệu quả nhất 2022

Tinh dầu chống chuột ô tô hiệu quả nhất 2022

Đâu là loại tinh dầu chống chuột ô tô hiệu quả nhất? Rất nhiều tài xế đau đầu vì không biết xử lý tình trạng chuột vào khoang máy ô tô như thế nào, đây sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn.
 

MỤC LỤC

Tại sao cần sử dụng tinh dầu chống chuột ô tô?

Từ trước đến nay khoang máy ô tô luôn là nơi lý tưởng cho chuột làm tổ. Đặc biệt là đối với những xe ít sử dụng, khoang máy càng bẩn thì chuột lại càng thích. Chuột có thói quen cắn phá. Chính bởi vậy, nó có thể cắn phá bất cứ cái gì mà nó thích. Vậy nên dây điện sẽ luôn lọt vào tầm ngắm của chuột đầu tiên. Chuột cắn dây điện có thể gây nhiều nguy hại cho xe như hỏng dây đèn, xi nhan thậm chí có thể gây là chập cháy.

Nếu chuột sống lâu ngày trong xe, chúng sẽ tha thức ăn, rác đồng thời thải ra phân, nước tiểu mùi hôi vô cùng khó chịu và lọc gió chính là bộ phận bị ảnh hưởng đầu tiên. Bên cạnh đó, nếu chuột cắn dây, bình chứa dung dịch làm mát động cơ sẽ khiến hệ thống bị hỏng, làm cho nhiệt độ của xe tăng cao khi xe vận hành. Điều này sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều bộ phận của xe. 

Vậy đâu là giải pháp hiệu quả nhất để phòng chống, đuổi chuột khỏi khoang máy ô tô? Chắc hẳn bạn đã nghe thấy cụm từ tinh dầu chống chuột ô tô hay tinh dầu đuổi chuột ô tô chứ? Đúng vậy, sử dụng tinh dầu đuổi chuột cho xe ô tô được xem là biện pháp khá hiệu quả và đơn giản giúp xua đuổi chuột khỏi khoang máy xe, phòng chống trường hợp cắn dây điện. Vậy sử dụng loại tinh dầu chống chuột ô tô nào hiệu quả nhất?

tinh dầu chống chuột ô tô

Tinh dầu chống chuột ô tô Hollymice - xua đuổi chuột hiệu quả từ 3-6 tháng

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại tinh dầu đuổi chuột cho xe ô tô. Hầu hết các loại tinh dầu này đều được nghiên cứu và sản xuất dựa trên đặc điểm khứu giác và tập tính của loài chuột. Tinh dầu chống chuột ô tô Hollymice cũng vậy. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại tinh dầu, dầu thiên nhiên tạo mùi hương mạnh và vị khó chịu khiến chuột sợ hãi và tránh xa xe của bạn. 

Tinh dầu chống chuột ô tô Hollymice có thành phần gì?

Sản phẩm được được nhà sản xuất nghiên cứu và không ngừng cải tiến về chất lượng. Thành phần chủ yếu là các thành phần dầu, tinh dầu thiên nhiên: Dầu Holly, dầu quế, dầu thầu dầu và chất điều vị... Chiết xuất hoàn toàn tự nhiên an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Tinh dầu đuổi chuột ô tô Hollymice có tác dụng như thế nào?

Công dụng:

- Tinh dầu đuổi chuột Holly tạo mùi mạnh gây kích ứng khứu giác, vị giác của chuột khiến chúng sợ hãi không dám bén mảng đến gần xe của bạn. Giúp phòng chống chuột, ngăn ngừa, hạn chế tình trạng chuột lên khoang máy ô tô làm tổ cắn phá dây điện, dây cáp.

- Chỉ cần xịt đều vào khoang xe ô tô - Hiệu quả tới 3-6 tháng

- Chiết xuất 100% từ tinh dầu tự nhiên, an toàn tuyệt đối với sức khỏe hay động cơ

- Tiết kiệm tối đa chi phí.

tinh dầu chống chuột ô tô

Trước tiên bạn cần hiểu được tập tính của chuột. Chuột là loài động vật gặm nhấm với hình dáng nhỏ nhưng khá linh hoạt và nhanh nhẹn. Chúng sử dụng răng cửa để gặm nhấm thức ăn, đào hang và tự vệ. Hầu hết các loài chuột đi lại và di chuyển bằng gan bàn chân, cả lòng bàn tay. Thính giác, thị giác và khứu giác của chúng rất phát triển.

Tinh dầu chống chuột Hollymice tạo mùi mạnh, đặc biệt là mùi dầu Holly tác động lên khứu giác của chuột khiến chuột sợ. Đồng thời chuột cũng có thói quen liếm bàn tay, bàn chân và vuốt tay, chân lên mặt, khi giẫm phải tinh dầu sẽ khiến chuột bị cay mắt đồng thời vị khó chịu của tinh dầu cũng khiến chuột sợ không dám bén mảng vào khoang máy của bạn nữa. 

Video thí nghiệm hiệu quả của tinh dầu đuổi chuột Hollymice

Cách sử dụng tinh dầu chống chuột Hollymice

Muốn tinh dầu đuổi chuột phát huy hiệu quả tốt nhất bạn cần làm theo đúng hướng dẫn sử dụng dưới đây nhé:

Dùng để phòng chuột (Chuột chưa vào khoang máy)

Bước 1: Nếu khoang máy bẩn, vệ sinh khoang máy trước khi sử dụng

Bước 2: Lắc đều lọ tinh dầu đuổi chuột ô tô Hollymice

Bước 3: Xịt 1/2 lọ tinh dầu lên dây điện, nhựa, các đường ống, vị trí chuột có thể trú ngụ, đi vào khoang máy từ dưới gầm xe…. Sau khoảng 1 tháng xịt hết phần còn lại trong lọ để đảm bảo chống chuột vào xe ô tô hiệu quả.

Dùng để đuổi chuột ( Chuột đã lên khoang máy)

Bước 1: Phải rửa sạch khoang máy để loại bỏ hoàn toàn dấu vết và mùi phân, mùi nước tiểu của chuột

Bước 2: Lắc đều lọ tinh dầu và Xịt 1/3 lọ tinh dầu đuổi chuột ô tô vào khoang máy chú ý xịt nhiều hơn ở khu vực có dấu chân hoặc phân chuột.

Bước 3: Tiếp tục xịt phần còn lại trong hai ngày tiếp theo, mỗi ngày 1/3 lọ. Trong 3 ngày phải dùng hết lọ tinh dầu và chia đều làm 3 lần.

Lưu ý: Vì chuột có tập tính đánh dấu lãnh thổ bằng mùi phân và mùi nước tiểu nên bạn cần rửa sạch khoang máy ô tô bằng nước/ hơi nước để loại bỏ hết hoàn toàn dấu hiệu, mùi cũ của chuột thì mới có hiệu quả tốt nhất.

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp ngay dưới bài viết này hoặc liên hệ Hotline/zalo: 0972497588 để được tư vấn trực tiếp nhé.

Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

HÃY PHÒNG CHUỘT, CHỐNG CHUỘT VÀO XE Ô TÔ NGAY HÔM NAY VỚI TINH DẦU ĐUỔI CHUỘT HOLLY

0 vote

ĐẶT HÀNG - TƯ VẤN

Bài mới hơn
Bài cùng chuyên mục